Cùng Cộng Đồng TruAGE nâng tầm cuộc sống Việt!

Morinda đang tạo ra một làn sóng với với thông điệp đơn giản:"TruAge Của Bạn Là Bao Nhiêu?".
Chúng tôi đang từng ngày góp phần vào cuộc sống mọi người trên thế giới xây dựng một phong cách sống mới "trẻ trung và hạnh phúc".
Home » » Người Bị Tim Mạch Vành Nên Kiêng Gì ?

Người Bị Tim Mạch Vành Nên Kiêng Gì ?

Người Bị Tim Mạch Vành Nên Kiêng Gì ?
Người Bị Tim Mạch Vành Nên Kiêng Gì ?

Người Bị Tim Mạch Vành Nên Kiêng Hít thở sâu: Các cơn đau thắt tim ở người mắc bệnh mạch vành xảy ra là do thiếu oxy. Vì vậy, nhiều người tưởng rằng việc hít thở sâu sẽ giúp giảm cơn đau thắt. 



Tuy nhiên, nghiên cứu khoa học cho thấy, việc hít sâu sẽ làm tăng hàm lượng oxy trong cơ thể, khiến vật chất có tính acid giảm, vật chất có tính kiềm tăng lên, rất dễ dẫn đến trúng độc kiềm.

Người Bị Tim Mạch Vành Nên Kiêng Tắm nước lạnh: Nước lạnh sẽ làm cho động mạch nhỏ trên toàn thân co lại, trở lực bơm máu của tim tăng lên, tiêu hao oxy cũng theo đó mà tăng. Kết quả là lưu lượng máu ở mạch vành giảm, gây thiếu máu cơ tim, đau thắt tim.

Người Bị Tim Mạch Vành Nên Kiêng Nằm ngửa khi ngủ: Tư thế này dễ dẫn đến hiện tượng ngừng thở tạm thời, có trường hợp bị mê mệt, khó tỉnh dậy được.

Người Bị Tim Mạch Vành Nên Kiêng Ăn uống quá nhiều: Ăn uống quá lượng cần thiết sẽ tăng thêm gánh nặng cho tim.

Người Bị Tim Mạch Vành Nên Kiêng Gì ?

Người Bị Tim Mạch Vành Nên Kiêng Ăn quá nhiều thức ăn giàu cholesterol: Chất mỡ lắng đọng ở màng trong động mạch là một trong những nguyên nhân gây bệnh mạch vành. Bệnh nhân nên tránh những thức ăn như lòng đỏ trứng, nội tạng động vật, thịt mỡ, trứng cá, cá chép để tránh làm bệnh tình trở nên nặng hơn.

Người Bị Tim Mạch Vành Nên Kiêng vận động mạnh sau khi ngủ dậy: Khi vừa ngủ dậy, huyết dịch đậm đặc, máu chảy chậm chạp; nếu vận động mạnh ngay thì huyết dịch không thể cung cấp đủ lượng oxy đã tiêu hao, gây đau thắt tim hoặc tắc nghẽn cơ tim. Bệnh nhân nên uống một cốc nước ấm khi mới tỉnh dậy, sau đó vận động thật nhẹ nhàng. Việc tập luyện chỉ nên được tiến hành vào giữa buổi sáng và giữa buổi chiều.

Người Bị Tim Mạch Vành Nên Kiêng Uống rượu lúc đói: Một chút ít rượu rất có ích đối với bệnh nhân mạch vành, nhưng việc uống nhiều hoặc uống lúc đói lại rất có hại, vì chất cồn gây tổn hại đến hệ thần kinh, hệ tiêu hóa và tuần hoàn của con người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW ME

HÃY ĐỐI MẶT

PHIẾU ĐO ĐỘC TỐ AGE 25$

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này
Click Ngay Bây Giờ!

Facebook Fan Page

Tin tức mới nhất

Tổng số lượt xem trang