Cùng Cộng Đồng TruAGE nâng tầm cuộc sống Việt!

Morinda đang tạo ra một làn sóng với với thông điệp đơn giản:"TruAge Của Bạn Là Bao Nhiêu?".
Chúng tôi đang từng ngày góp phần vào cuộc sống mọi người trên thế giới xây dựng một phong cách sống mới "trẻ trung và hạnh phúc".
Home » » AGE Và Bệnh Tim Mạch

AGE Và Bệnh Tim Mạch

AGE Và Bệnh Tim Mạch,AGE, TRUAGE, AGE LÀ GÌ, ĐO AGE, ĐO TRUAGE, KIỂM SOÁT AGE, ĐO LƯỜNG AGE,AGE LIÊN QUAN ĐẾN BỆNH GÌ,

AGE Là Nguyên Nhân Gây Bệnh Tim Mạch

Mặc dù tiến bộ y học lớn, bệnh tim vẫn là nguyên nhân tử vong nhiều nhất tại Mỹ hiện nay. Phần lớn các trường hợp là kết quả của thừa cân hoặc béo phì ! AGEs là một trong những yếu tố góp phần quan trọng  vào căn bệnh tim  mạch.

AGEs oxy hóa protein lipid, được gọi là lipoprotein , mà làm cho chúng dính vào bên trong các bức tường của các mạch máu của chúng tôi, như rác gỉ bên trong một ống kim loại. 

Điều này gây nên " viêm " như một phản ứng bảo vệ. Nhưng, nếu nó không được dừng lại, theo thời gian rác dính phát triển mạnh mẽ. Cuối cùng, quá trình phát triển  này có thể đạt đến điểm mà nó khối lượng máu của một động mạch lớn hoặc phá vỡ thành từng mảnh mà dính các phần của trái tim gây ra một cơn đau tim. Nó cũng có thể đi đến não và gây ra một cơn đột quỵ . 

Nghiên cứu dịch tễ học mới liên kết AGEs máu cao đến tử vong tồi tệ hơn trong sự hiện diện hay vắng mặt của bệnh tiểu đường .

Phát hiện gần đây rõ ràng rõ ràng rằng AGEs (và không chỉ chất béo và carbohydrate) trong chế độ ăn uống phương Tây tiêu chuẩn là đủ để bắt đầu hoặc tăng tốc độ bệnh tim . 

Các AGE-ít Way đã được nghiên cứu rộng rãi trong động vật thí nghiệm "Chương trình ngăn ngừa đau tim và bệnh tim mạch". Ở những người khỏe mạnh, một thời gian ngắn The Way AGE-ít làm giảm nồng độ của AGEs và cải thiện tình trạng viêm và các chỉ số chức năng mạch máu. Một thông báo khá mạnh mẽ.


TRUAGE_NÂNG TẦM CUỘC SỐNG VIỆT!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW ME

HÃY ĐỐI MẶT

PHIẾU ĐO ĐỘC TỐ AGE 25$

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này
Click Ngay Bây Giờ!

Facebook Fan Page

Tin tức mới nhất

Tổng số lượt xem trang